วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เปิดตัวธุรกิจพิกเซลออนไลน์วัย 17 ปี

สำเร็จแล้วครับธุรกิจล่าสุดของผม ธุรกิจพิกเซลออนไลน์วัย 17 ปี สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของผมเอง กว่าผมจะสร้างขึ้นมาได้ต้องใช้เวลานานพอสมควร ต้องเจออุปสรรคมากมายหลายอย่าง แต่ผมก็แก้ปัญหาและผ่านพ้นมันมาได้ด้วยดี ผมรู้สึกภูมิใจมากๆกับงานที่ผมสร้างขึ้นมาในครั้งนี้ ผมเปิดเว็บไซต์เป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถเข้าไปชมเว็บไซต์ได้ที่ Adpixelsbright.com

ไม่มีความคิดเห็น: